Review

Viết chơi chơi mấy dòng về đám phim đã cày và đám truyện đã xem. Thật ra xem nhiều lắm mà cái nào nổi quá thì mình xin phép bỏ qua vì chắc ai cũng coi hết rồi review chi nữa :))) Gu phim của mình là đã nghiêm túc thì phải có não; hài bựa từ đầu tới cuối thì không sao, thể loại này vứt não xem vui là chính ok. Cực ghét mấy cái ra vẻ nghiêm túc, ngược luyến tàn tâm đồ nhưng thiết lập nhân vật chính não tàn, tình tiết cẩu huyết, bầy hầy không cần thiết. Rất rất ghét.

Đây là list phim mình thấy hay, mọi người cứ yên tâm nhảy hố, cái nào chưa có link là để đó từ từ mình review bổ sung :))

Còn đây là list phim mình đã drop, list này để các bạn tham khảo vì đã ở lại nhà này thì chắc chúng mình phải cùng 1 gu :))) Mình mà review mình sẽ chửi :))) Hôm nào khó ở sẽ review…

  • Ngộ Long (ngôn tình, tiên hiệp, nam chính mặt đơ, não tàn từ nữ chính tới nữ phụ, tình tiết thiếu não, điểm Douban 3.8 dừa lắm 🙂 )
  • Lưu Ly Mỹ Nhân Sát (ngôn tình, tiên hiệp, ngược nam chính nhiều tới bức xúc, nữ chính ngây thơ tạo ra vô số tội 🙂 Tức quá bỏ ngang )
  • Cẩm Y Chi Hạ (ngôn tình, cổ trang phá án, nam nữ chính không hề tuyệt sắc, thiết lập nhân vật cũng không cần phải đẹp chi nhưng tập nào cũng nhét thoại vô khen remind khán giả rằng người này đẹp lắm đó. Tụt mood quá drop)
  • Lấy Danh Nghĩa Người Nhà (càng về sau càng yêu đương cẩu huyết nhảm nhí)
  • Tiểu Nương Tử Nhà Tướng Quân (ngôn tình, nữ chính não tàn, tình tiết thiếu não)

Leave a comment